ปราการ คลินิก โทร : 085-536-6500, 02-175-8294

คลินิกกระดูก และข้อ

ปราการคลินิก ให้บริการตรวจรักษาโรคกระดูก ข้อ เอ็น กล้ามเนื้อ และเส้นประสาท โดยให้บริการตั้งแต่ การให้คำปรึกษา การตรวจวินิจฉัย การรักษาทั้งแบบการผ่าตัดและไม่ผ่าตัด รวมทั้งให้การรักษาด้วยการฝังเข็มแผนจีนในการระงับปวดลดการอักเสบ รวมทั้งบำรุงรักษาโรคทางกระดูกและข้อ ซึ่งการรักษาจะทำโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์

การให้บริการตรวจรักษาโรคกระดูกและข้อ ดังนี้
  • ตรวจวินิจฉัย และรักษาทั่วไปทั้งผู้ใหญ่และเด็ก
  • ความเจ็บปวด และการบาดเจ็บของระบบโครงสร้าง กระดูก ข้อ เอ็น กล้ามเนื้อ
  • ปวดต้นคอ ปวดหลัง ปวดเอว -เส้นเอ็นและกล้ามเนื้อฉีกขาด
  • อาการมือชา นิ้วล็อค
  • โรคกระดูกพรุน
  • โรคกระดูกสันหลังอักเสบยึดติด
  • โรคเกาต์และเกาต์เทียม
  • โรคข้อเสื่อม (ข้อเท้า, เข่า, สะโพก)
  • กล้ามเนื้ออักเสบเรื้อรัง
  • office syndrome (ออฟฟิส ฃินโดรม ,อาการปวดกล้ามเนื้อสะบักเรื้อรังจากการทำงาน)
  • กระดูกสันหลังเสื่อมกดทับเส้นประสาท
  • โรคข้ออักเสบติดเชื้อ
  • โรคข้ออักเสบในเด็ก
  • โรครูมาตอยด์
  • ปวดไหล่ ไหล่ติด เอ็นไหล่ฉีกขาด
  • การบาดเจ็บจากการเล่นกีฬา
  • เอ็นเข่าฉีกขาด
  • ฝังเข็ม ฉีดยาระงับปวดเฉพาะที่
  • หมอนรองกระดูกทับเส้นประสาท การฝังเข็มแผนจีน ระงับปวดและการบำรุงรักษาโรคทางกระดูกและข้อ

ตารางแพทย์ออกตรวจ : เสาร์-อาทิตย์

นัดพบแพทย์ ได้ที่ 085-536-6500, 02-175-8294
คลินิกเฉพาะทาง หู คอ จมูก กระดูกและข้อ ฝังเข็ม โรคเด็ก ร้อยไหม โบท็อก
สมุทรปราการ โดยแพทย์เฉพาะทางหลายสาขา
ปราการคลินิก
264 ถ.ท้ายบ้าน ต.ปากน้ำ อ.เมืองฯ จ.สมุทรปราการ
10270 (ฝั่งตรงข้าม เยื้อง ธ.ไทยพาณิชย์ท้ายบ้าน
ซอย 12)
Copyright © 2016 Prakarn Clinic. All rights reserved.